Những nhà hàng ngon ở Côn Đảo: liên hệ, món ngon v.v



tôi đã 2 lần tới Côn Đảo chuyến du lịch (vì mình có người căn hộ cao cấp đó) nên muốn share cho những nhiều người đang mong muốn tìm hiểu về shop ăn uống ngon ở Côn Đảo. Côn Đảo thực sự là một thiên đường các bạn ạ, ở đây vừa có cảnh quan vừa có món ăn ngon khó cưỡng nên mình đi mà chẳng muốn về. Để hà tằn hà tiện thời hạn cho bạn thì mình vào chủ đề các nhà hàng ngon ở Côn Đảo luôn và ngay đây.



Quán Tri Kỷ



thêm 1 nhà hàng ngon giá thành tương đối mềm ở Côn Đảo dành cho bạn đó là quán Tri Kỷ nằm trong đường Nguyễn Đức Thuận. nơi đây cũng chủ yếu chuyên dụng cho các món thủy sản tươi sống như nhà hàng quán ăn Thu Ba, bạn sẽ được tự mình chọn con thủy hải sản đang tung tăng bơi lặn trong nước rồi bảo nhà hàng chế biến. Các món ăn đặc sản của vùng thì quán khá đầy đủ cả, thực đơn cũng tương đối đa chủng loại các món cho mình chọn lựa như nghêu, sò, ốc, tôm, cua, cá, ghẹ…Em của tôi bảo rằng quán Tri Kỷ cũng nổi tiếng không kém nhà hàng quán ăn Thu Ba nên mới tới ăn thử, tới rồi thì mới biết quả thực 2 nhà hàng quán ăn đều có sự hấp dẫn lẻ tẻ, không bên nào kém bên nào.

Bún riêu cua bà Hai Khiêm



Bún riêu cua của bà Hai Khiêm chỉ mở vào khoảng thời gian một mực và khá ngắn trong ngày nên muốn ăn thì các bạn phải nhanh chân lên. Sáng bán tới 9h nhưng thực tế chưa 9h thì quán đã mất bún rồi nên khoảng 6h30 – 8h bạn tới ăn là được. Mình cam đoan đây là một nhà hàng quán ăn ngon giá cực mềm ở Côn Đảo mà bạn nên tới ít nhất một đợt bởi giá cho 1 tô bún riêu cua nhỏ chỉ 17k còn tô lớn là 20k thôi. Không rõ giờ đây quán đã tăng giá chưa nhưng mình đi ăn năm kia là như vậy.

Ngoài shop phía trên, thì các nhà hàng của rất nhiều khách sạn tại Côn Đảo đều có chuyên dụng cho nhu cầu thực đơn dinh dưỡng cho các bạn với mức giá chung và cũng nhiều món ăn ngon đặc sắc. nhắc nhở khi nuốt ở Côn Đảo là 1 số món thủy hải sản theo mùa sẽ tuyệt hơn (chi tiết bạn hỏi hộ dân nơi đây), giá trái cây trên đảo khá đắt vì đa số chuyển từ ngoài đất liền vào. khi đến đây tuy thế vùng biển đảo nhưng chế độ dinh dưỡng thủy sản cũng không hề ít tiền hơn trong lục địa 1 chút nào bởi vì hải sản chuyên dụng cho trên đảo chủ chốt là do người dân trên đảo đánh bắt mang đến mà ngư gia nơi đây cũng không nhiều, nếu trời có mưa to bão lớn thì ngư dân không thể ra khơi được.

Share:

0 nhận xét